Bifreiðaeftirlitið sáluga

Hér er hægt að spjalla um allt og ekkert, sem tengist Krúser á einhvern hátt.

Umsjónarmenn: K351, kruser5, krúser 57

Bifreiðaeftirlitið sáluga

Innleggfrá Ozeki » 20 Maí 2009, 19:32

Þeir eru skemtilegir þessir skoðurnarmiðar í stíl við það sem Bifreiðaeftirlitið sáluga notaðist við í gamla daga.
En hafa menn tekið eftir stafsetningarvillu á þessum miðum?
Ég sá að 'Ríkisins' var stafað með tveimur ennum, en er eiginlega viss um að það eigi bara að vera eitt.

Ég fékk svo 2011 miða á bílinn hjá mér þar sem hann er skráður 1973, en þá var þessi gamli miði með R í stað T í endan á 'Bifreiðaeftirlit'
Auk þess að vera ferkanntaður en ekki hringlóttur, ég eiginlega kunni ekki við að líma hann í hjá mér.

Ég veit ekki hvort einhverjir hafi tekið eftir þessu, en það má þá kannski kippa þessu í lag áður en keyptir eru nýjir miðar seinna meir.
Ozeki at simnet púnktur is
Buick '73

When I die, I want to go peacefully like my Grandfather did, in his sleep -- not screaming, like the passengers in his car
Ozeki
 
Innlegg: 37
Skráður: 31 Okt 2008, 22:37

Re: Bifreiðaeftirlitið sáluga

Innleggfrá börkur62 » 21 Maí 2009, 22:23

var einmitt að spá í þetta líka, hvort þetta væri yfirvegað grín eða röng stafsetning.
börkur62
 
Innlegg: 6
Skráður: 22 Mar 2009, 22:01

Re: Bifreiðaeftirlitið sáluga

Innleggfrá krúser 57 » 25 Maí 2009, 14:48

Ekki vannst tími til þess að endurgera 2011 miðann, þar sem hann var að renna úr prentun rétt áður en skoðunin hófst.
Það má þó alltaf klippa hann til svo að hann verði kringlóttur.
Ef einhver vill fá nýjan miða til þess að klippa út, þá er nóg til hjá okkur á Bíldshöfðanum, en prentvillan er þó enn til staðar. (2011 miðinn verður einstakur í sinni röð og hefur þar með skapað sér söfnunargildi ) ? :roll:
krúser 57
 
Innlegg: 129
Skráður: 26 Nóv 2008, 13:30


Fara aftur til Almennar Umræður

Hver er tengdur

Notendur að skoða þetta svæði: Engir skráðir notendur og 3 gestir

cron