Til allara sem hafa orðið fyrir barrðinu á þjófum,,Lesa lesa

Almennar fréttir af starfsemi Krúser sem og tilkynningar um ýmsa viðburði tengda klúbbnum.

Umsjónarmenn: K351, kruser5, krúser 57

Til allara sem hafa orðið fyrir barrðinu á þjófum,,Lesa lesa

Innleggfrá Benedikt Heiðdal » 24 Jún 2010, 17:18

Vonandi fær þessi auglýsing að ver hér.


Nú er kominn tými til að við sem eru að lenda í þessum áföllum að tapa eygum okkar í ó prúttna aðila að við förum að hittast og ræða okkar mál með hliðsjóna að því að far og ræða við Dóms og mannréttinda ráðherrann og skýra fá reynslu okkar og samskiptum við lögregluna. því að þetta getur ekki gengið lengur að menn geta farið inn á heimili okkar og stolið þar öllu steyniléttara og komist endalaust upp með það.

Þetta verður að fara að gerast, og það ekki seinna enn strax.

Endilega verið í sambandi við mig og komum okkur saman um aðgerðir.
Sendið þennann póst á alla sem þið vitað að stolið hefur verið frá og brotist inn hjá .
Það er mjög mikilvægt að sem flestir fá þennann póst og komi honum áfram

SV: Nissan Navar var stolið í nótt við Álakvísl 42 .110 Reykjavík.

Það e mjög létt verk að koma bílum úr landi. Ég ræddi við eimskip í dag. Þegar að gámur er sendur að heimahúsi eða iðnaðarhúsi þá er útilokað að fylgjast með hvað fer í þá, þá renna þeyr í gegn,,mjög auðvelt"

Mér skilst á mönnum að oft eru tollverðir í við komu landinu með í ráðum, og er mér tjáð að pólland sé alveg ,, SPES MEÐ ÞETTA "

Önnur leið er mikið notuð . Fullorðin kona sem ég ræddi við í gær tjáði mér og fleirum að á vinnustaðnum sem hún vinnur voru nokkrar pólska konur að stæra sig af því að fara með norrænu 2-3 á ári út með bíla sem eru stolnir hér !

Þetta er gert þannig að þær versla sér bíla hér og svo er farið í leiðangur og samskonar bíl er svo stolið og númer færð yfir og bilunum svo ekið í Norrænu og seldur í heimalandi þeirra ( póllandi)
Svo er komið heim og gömlu númerinn sett á bílinn eða ný pöntuð. Jafn vel er bílnum fargað og hann settur í gám og fluttur út og svo er farið í næsta bíla verk efni .
Mér skilst að þessi leið sé búinn að vera í notkun á útlendingum um nokkurt skeið.

Með kveðju og þökk fyrir hjálpina ,,Eygur okka skulu finnast "
Benedikt Heiðdal.
S: 868-7177 síminn.
S: 567-9642 Heima.
S: 777-4296 Nova.
Neyf. professor@simnet.is
Netf. proben.heidal@gmail.com
Benedikt Heiðdal
 
Innlegg: 3
Skráður: 20 Nóv 2008, 16:43

Fara aftur til Fréttir og tilkynningar

Hver er tengdur

Notendur að skoða þetta svæði: Engir skráðir notendur og 4 gestir

cron